Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Khắc phục, sửa lại hệ thống điện

Sau một thời gian sử dụng, hầu hết các công tắc, các thiết bị điện thường bị hư hỏng. Để tìm một địa chỉ sửa công tắc điện, sửa điện dân dụng uy tín không phải là dễ khi có quá nhiều đơn vị nhận sửa chữa điện nhưng không có chuyên môn tốt.
sua cong tac dien tai ha noi
Lala tự hào là đơn vị có đội ngũ nhân viên kỹ thuật điện tay nghề cao, được đào tạo bài bản, và hệ thống máy móc, thiết bị, dụng cụ hiện đại, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất.
Chúng tôi nhận sửa chữa các sự cố về chập điện, cháy nổ điện, cầu dao, ổ cắm,điên sập aptomat, tủ điện, mất điện cục bộ hoặc một phần trong gia đình, nhảy aptomat không rõ nguyên nhân, sửa điện dân dụng….. Ngoài ra chúng tôi còn thi công lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện mới và cũ.

sua dien dan dung tai ha noi
Gọi cho Lala theo số 0913285273 để được phục  vụ nhanh nhất. Chúng tôi chuyên sửa điện dân dụng an toàn và hiệu quả.
Hãy gọi cho chúng tôi ngay khi bạn cần: 0913285273

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét